Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
5. Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
Bài làm:
I. Mục đích:
Chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo nói chung và cô giáo chủ nhiệm nói riêng
II. Phân công chuẩn bị:
- Bánh kẹo, hoa quả, chén, đĩa, hoa,...: Tâm Như, Mỹ Anh, Hà My
- Trang trí: Quang, Thành, Minh
- Báo tường: Ngọc, Tuấn Anh, Cường, Ngân Hà.
- Dẫn chương trình: Lớp phó Thu Hương
- Tiết mục văn nghệ: Đội văn nghệ lớp chuẩn bị 3 tiết mục (2 bài hát và 1bài múa)
- Kịch câm: Tuấn, Nam, Thành (chủ đề nhớ ơn thầy cô)
- Tiết mục hát tập thể bài "người thầy: Cả lớp
- Dọn vệ sinh lớp sau buổi lễ: Cả lớp.
III. Chương trình cụ thể:
- Giới thiệu thành phần tham gia và chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/11: Lớp phó Thu Hương.
- Chương trình văn nghệ mở đầu bài hát: "mái trường mến yêu"
- Phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô: Lớp trưởng Thủy Minh
- Giới thiệu báo tường của lớp: Ngân Hà
- Biểu diễn: Kịch câm
- Tiết mục múa "cô ơi"
- Thầy cô phát biểu cảm nghĩ
- Tiết mục hát "bụi phấn"
- Thầy cô và cả lớp cùng hát chung bài "người thầy" và liên hoan bánh kẹo, trò chuyện, kết thúc buổi lễ.
Xem thêm bài viết khác
- Tìm tiếng bắt đầu bằng r, d hay gi thích hợp mỗi ô trông. Ghi lại các từ có tiếng tìm được vào vở.
- Vì sao không thế thay từ công dân trong câu nói dưới đây của nhân vật Thành bằng các từ đồng nghĩa em đã tìm ở bài tập 3?
- Tìm và nêu tác dụng của các dấu chấm, chấm hỏi và chấm than trong mẩu chuyện vui:
- Tìm chủ ngữ, vị ngữ của mỗi vế câu ghép trong mấu chuyện “Chủ ngữ ở đâu?
- Viết một đoạn văn khoảng 5 câu tả ngoại hình của một cụ già mà em biết
- Viết vào vở tên các danh hiệu trong đoạn văn dưới đây cho đúng:
- Dựa vào nội dung bài học, chọn ý đúng để trả lời:
- Nêu cảm nhận, suy nghĩ của mình về hành động nhường bạn xuống xuồng cứu nạn của Ma-ri-ô? Cùng nói về ý nghĩa của câu chuyện.
- Hỏi người thân tên một số địa danh ở địa phương em và viết vào vở
- Chép vào vở tên các cơ quan, tổ “Công ước về quyền trẻ em”
- Cùng xem những bức tranh, ảnh về cảnh đẹp đất nước mà các bạn trong nhóm đã sưu tầm được. Nói về một cảnh đẹp mà em thích trong những bức tranh, ảnh đã xem
- Tìm chỗ thích hợp để đặt dấu chấm. Viết lại các chữ đầu câu cho đúng quy tắc viết hoa