Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
7/ Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
Bài làm:
Kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường:
| Thiết bị | Biện pháp tiết kiệm điện |
| Bóng đèn trong lớp | Tắt khi ra khỏi lớp học Sử dụng bóng điện tiết kiệm điện Chỉ bật khi cần thiết Để lượng âm thanh phù hợp Tắt khi không sử dụng Đóng cửa chặt sau khi ra vào lớp, hạn chế mở cửa |
| Quạt trần | |
| Camera | |
| Máy chiếu | |
| Bóng đèn hành lang | |
| Loa, đài | |
| Điều hòa |
Xem thêm bài viết khác
- Trong các phát biểu sau, từ (cụm từ) in nghiêng nào chỉ vật thể hoặc chỉ chất? Chỉ ra vật thể tự nhiên, vật thể nhân tạo, vật sống và vật không sống.
- Quan sát hình 13.3 và nêu tên các cấp độ tổ chức của cơ thể cây xanh theo thứ tự từ thấp đến cao
- Kể tên các đơn vị đo chiều dài mà em biết.
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài: Bài tập (Chủ đề 8)
- Nêu các đặc điểm để nhận biết nấm.
- Nêu các đặc điểm giúp em nhận biết cá và kể tên một số loài cá mà em biết
- Em đã thấy người ta dùng thước dây, thước cuộn trong những trường hợp nào?
- 1. Quan sát hình 12.4, 12.5 và kể tên một số loại tế bào cấu tạo nên cơ thể cây cà chua, cơ thể người. 2. Nêu khái niệm tế bào và chức năng của tế bào đối với cơ thể sống
- Kể tên một số chất rắn hòa tan và một số chất rắn không hòa tan trong nước mà em biết
- Giải hóa học 6 sách cánh diều
- Quán sát hình 19.2, nêu tên các nhóm thực vật và đặc điểm phân chia
- BT 3 sgk trang 29: Ước lượng thời gian cần thiết để em đọc hết trích đoạn bài thơ "Hành trình của bầy ong"