Quan sát hình 20.7 và điền vào bảng tên các động vật theo lớp và môi trường sống của chúng
C. Hoạt động luyện tập
1. Quan sát hình 20.7 và điền vào bảng tên các động vật theo lớp và môi trường sống của chúng
STT | Tên động vật | Lớp động vật | Môi trường sống |
Bài làm:
STT | Tên động vật | Lớp động vật | Môi trường sống |
1 | ếch | lưỡng cư | trên cạn và dưới nươc |
2 | voi | thú | trên cạn |
3 | rắn | bò sát | trên cạn, dưới nước |
4 | hồng hạc | chim | trên cạn |
5 | vịt | chim | trên cạn |
...
Xem thêm bài viết khác
- Hãy kể tên một số cây xanh có giá trị ở địa phương em.
- Lực mà hai đội tác dụng lên sợi dây là lực kéo hay lực đẩy?
- 5. Tìm hiểu thí nghiệm của nhà khoa học Prieslay
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 6: Nguyên tử, phân tử, đơn chất, hợp chất
- Hình 19.1 là đại diện của Động vật không xương sống. Em hãy điền tên của các động vật đó với các từ cho sẵn...
- Tìm hiểu trong phòng thí nghiệm: những dụng cụ dễ vỡ, những dụng dụ hóa chất dễ cháy, những dụng cụ vật liệu mau hỏng.
- Tại sao dùng đòn bẩy đưa vật lên cao lại dễ dàng hơn khi nâng vật không dùng đòn bẩy?
- Mỗi cặp đếm xem có mấy loại tế bào thực vật (bạn A), mấy loại tế bào động vật (bạn B). Ghi tên các tế bào thực vật, động vật vào vở.
- Hãy dùng khái niệm quán tính để giải thích các hiện tượng sau:
- Sưu tầm các thông tin về các loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng ở Việt Nam như bò xám, sao la, hổ, chim trĩ, rùa biển...
- 3. Trả lời câu hỏi
- Quan sát các đồ vật trong nhà, trả lời cá câu hỏi sau