Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
b. Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
Biểu hiện tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội | Biểu hiện không tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội |
............................ ............................ | ............................ ............................ |
Bài làm:
Biểu hiện tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội | Biểu hiện không tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội |
|
|
Xem thêm bài viết khác
- Điền vào chỗ trống những điều học sinh cần tôn trọng:
- Các nhóm thảo luận xây dựng mỗi nhóm một tình huống để giúp bạn Hồng và Hà hoàn thiện đoạn kịch trên
- Hãy xây dựng kế hoạch rèn luyện tính trung thực của em trong cuộc sống hằng ngày theo mẫu dưới đây:
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 5: Tình hữu nghị giữa các dân tộc
- Đọc thông tin dưới đây và đưa ra các dẫn chứng để chứng tỏ hoạt động xã hội là những hoạt động chung do tập thể
- Xác định những việc học sinh cần làm để rèn luyện tính liêm khiết
- Hãy xác định một thói quen cần hình thành hoặc thay đổi. Theo em, điều khó khăn nhất trong việc hình thành hoặc thay đổi thói quen này là gì?
- Các nhân vật điển hình được đề cập đến trong những thông tin trên đã tích cực, tự giác tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội với tinh thần, thái độ như thế nào?
- Bài hòa tấu của lớp chơi nghe như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu có bạn không làm theo hiệu lệnh, không cùng một nhịp và không cùng cường độ?
- Nhận xét việc làm của các bạn trẻ trong những hình ảnh trên. Những việc làm đó đã ảnh hưởng như thế nào đến không gian văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo?
- Ngoài những thông tin có được trong các ô chữ trên về bộ máy nhà nước, em còn biết thêm những gì về bộ máy nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hiện nay?
- Em có đồng tình với thái độ của Tiến không? Vì sao? Nếu là một thành viên trong nhóm, em sẽ nói gì với Tiến?