Viết 3 - 4 câu kể về một việc người thân đã làm cho em Kể về một việc người thân đã làm cho em

Nội dung
  • 6 Đánh giá

KhoaHoc mời các em cùng tham khảo những đoạn văn mẫu lớp 2 hay chọn lọc được giới thiệu trong bài viết dưới đây để hoàn thành yêu cầu Viết 3 - 4 câu kể về một việc người thân đã làm cho em.

Kể về một việc người thân đã làm cho em mẫu 1

Vào dịp sinh nhật, bố mẹ đã tổ chức một buổi tiệc. Mẹ nấu những món ăn yêu thích của em. Còn bố đặt một chiếc bánh kem thật lớn. Em đã mời bạn bè đến dự. Bữa tiệc diễn ra thật vui vẻ, ấm áp. Sau đó, bố mẹ còn tặng em một món quà. Chiếc xe đạp mà em rất yêu thích. Em cảm thấy thật biết ơn bố mẹ.

Kể về một việc người thân đã làm cho em mẫu 2

Ông nội em năm nay đã 70 tuổi. Ông luôn dành thời gian vào dịp cuối tuần để dẫn em đi chơi công viên, cùng em đi mua sách hay dạo phố,… Ông dạy em những điều hay lẽ phải và luôn động viên em phải cố gắng trong học tập. Em rất yêu ông nội và em mong ông có thật nhiều sức khỏe và sống lâu trăm tuổi cùng con cháu.

Kể về một việc người thân đã làm cho em mẫu 3

Bà ngoại là người mà em vô cùng yêu quý. Bà thường kể chuyện cổ tích cho em nghe. Bà dạy em cách làm việc nhà. Em thường kể cho bà nghe chuyện ở trường, ở lớp của mình. Em rất yêu bà, em mong bà luôn mạnh khỏe và sống thật lâu với em. Em luôn cảm thấy yêu thương và biết ơn bà nhiều lắm.

Kể về một việc người thân đã làm cho em mẫu 4

Có một lần em phải nằm viện, lúc ấy em được bố chăm sóc rất cẩn thận. Bố đi làm về liền chạy ngay vào viện, vẫn còn mặc quần áo công sở đã đi giặt khăn, trườm đá rồi đắp lên trán em. Bố bảo em ngủ một lúc đợi bố nấu cơm, khi tỉnh dậy đã thấy một mâm toàn những đồ ăn em thích. Ăn cơm xong, bố ở viện hát ru, kể chuyện cho em nghe mãi đến khi em đi ngủ mới về nhà tắm rửa. Khoảng thời gian ở viện rất mệt nhưng vì có bố, em thấy vui hơn rất nhiều.

Kể về một việc người thân đã làm cho em mẫu 5

Trong gia đình em, mẹ là người là mà em yêu quý nhất. Mẹ làm rất nhiều việc cho em và cả gia đình: nấu cơm, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, kể chuyện cho em nghe,... Mỗi lúc em bị ốm, mẹ vô cùng lo lắng. Em rất yêu mẹ và mong rằng mẹ mãi ở bên cạnh em.

Viết 3 - 4 câu kể về một việc người thân đã làm cho em được Khoahoc.com.vn chia sẻ trên đây. Với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em hoàn thiện yêu cầu đề bài đặt ra với nhiều mẫu tham khảo khác nhau. Tham khảo chuyên mục Tập làm văn lớp 2 KNTT để có thêm nhiều tài liệu hữu ích!