Viết 4 - 5 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em Tả giờ ra chơi ở sân trường em

Nội dung
  • 38 Đánh giá

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo nội dung Viết 4 - 5 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em được đưa ra trong bài viết dưới đây và hoàn thiện yêu cầu đề bài.

Đề bài: Viết 4-5 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 1

Giờ ra chơi, em và các bạn trong lớp thường ra ngoài sân trường chơi. Sân trường vào giờ ra chơi rất đông. Chúng em chơi rất nhiều trò chơi như đá cầu, nhảy dây, đuổi bắt,… Em rất thích chơi nhảy dây cùng các bạn. Sau mỗi giờ ra chơi, em cảm thấy rất thoải mái.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 2

Vào giờ ra chơi, em và các bạn trong tổ thường ngồi trong lớp để trò chuyện. Chúng em nói với nhau rất nhiều câu chuyện về gia đình, về đồ chơi mới,… Em hay kể cho các bạn nghe về chú mèo nhà em. Các bạn nghe xong đều rất thích thú. Em cảm thấy rất thoải mái và được thư giãn sau mỗi giờ ra chơi.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 3

Giờ ra chơi, chúng em rủ nhau ra sân trường. Sân trường có rất nhiều học sinh, người chơi nhảy dây, người chơi đá cầu, người đọc truyện. Em rất thích nhảy dây cùng các bạn trong lớp. Sau mỗi giờ ra chơi, em cảm thấy vui vẻ và hào hứng.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 4

Sau năm phút tập thể dục giữa giờ, các trò chơi cũng nhanh chóng bắt đầu dưới bóng mát của hàng cây xanh. Chỗ này, mấy bạn nam đá cầu, chỗ kia mấy em học sinh lớp 1 ngồi thành vòng tròn chơi chuyền. Bên cạnh đó, vài nhóm anh chị lớp 3, lớp 4 tụm năm, tụm bảy bắn bi, bịt mắt bắt dê hoặc chơi mèo đuổi chuột trên sân cỏ. Giờ ra chơi thật là náo nhiệt. Tiếng cười, tiếng nói vang lên thành một bản hoà âm sôi động.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 5

Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Chúng em rủ nhau xuống sân trường chơi. Em và các bạn cùng nhau chơi bịt mắt bắt dê. Ai cũng cảm thấy hào hứng, vui vẻ. Ở các ghế đá, nhiều anh chị đang ngồi học bài, nói chuyện. Mười lăm phút ra chơi ngắn nhưng rất bổ ích.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 6

Giờ ra chơi đã đến. Trường học trở lên ồn ào, sôi động hơn. Em và một nhóm bạn ngồi trong lớp chơi đố vui. Một số bạn đứng ở ban công để trò chuyện. Có nhóm bạn lại xuống sân trường chơi đá cầu, nhảy dây. Sân trường lúc này rất đông học sinh. Thỉnh thoảng, một số thầy cô cũng lại gần chơi đá cầu cùng học sinh. Em rất thích những giờ ra chơi bổ ích.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 7

Sau mỗi giờ học, chúng em đều được ra chơi khoảng mười lăm phút. Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi đến. Sân trường trở nên vô cùng sôi động. Từng nhóm học sinh kéo xuống sân trường chơi đùa. Em và một số bạn xuống chơi nhảy dây. Em cảm thấy giờ ra chơi rất bổ ích.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 8

Mỗi buổi sáng, chúng em sẽ được nghỉ giải lao mười lăm phút giữa giờ học. Khi tiếng trống vang lên, từng nhóm học sinh xuống sân trường. Nhóm thì chơi đá cầu. Nhóm thì chơi nhảy dây... Chúng em cũng xuống sân trường chơi đuổi bắt. Tiếng trò chuyện sôi nổi làm sân trường thật ồn ào. Giờ ra chơi tuy ngắn nhưng chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể về một giờ ra chơi ở trường em mẫu 9

Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Trên sân trường, mỗi góc sân là một trò chơi khác nhau, góc thì nhảy dây, góc thì chơi ô ăn quan, góc thì các bạn nam đá bóng... Em thích nhất là trò chơi đá cầu của các anh chị lớp 5. Nhìn quả cầu bay vút trên cao và được chuyền trên chân của các anh chị mà thích mắt làm sao. Mỗi tiếng "cạch cạch" chạm cầu là một tiếng reo hò của những khán giả nhí như tiếp sức cho các "vận động viên" đá cầu hăng say hơn, tạo ra những đường chuyền vô cùng đẹp mắt. Em chăm chú theo dõi và tự nhủ sẽ học đá cầu để được tham gia và chơi hết mình với quả cầu.

Viết 4 - 5 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em được Khoahoc.com.vn chia sẻ trên đây. Với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em hoàn thiện yêu cầu đề bài đặt ra với nhiều mẫu tham khảo khác nhau. Tham khảo chuyên mục Giải Tiếng Việt 2 tập 2 Kết nối tri thức cuộc sống để có thêm nhiều tài liệu hữu ích!