Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp

Nội dung
  • 62 Đánh giá

Để hoàn thiện yêu cầu đề bài Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em (ví dụ: biểu diễn văn nghệ, đi tham quan, đồng diễn thể dục,...) KhoaHoc mời các bạn cùng theo dõi những đoạn văn mẫu ngắn hay được đưa ra dưới đây nhằm học tốt môn Tiếng Việt lớp 2.

Xem tiếp bài: Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 bài: Đánh giá cuối học kỳ 2

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp

Sau dịp Tết Nguyên Đán, trường em đã phát động phong trào kế hoạch nhỏ. Mỗi bạn học sinh cần nộp hai ki-lô-gam giấy vụn hoặc hai mươi lăm vỏ lon. Chúng em đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong Tết, em đã nhặt những vỏ lon bia hay nước ngọt lại. Sau đó, em để vào trong túi và đem đến trường. Các bạn cán bộ lớp sẽ thu lại và tổng kết. Lớp em đã quyên góp được hai mươi ki-lô-gam giấy vụn và năm trăm vỏ lon. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp hay

Cô tổng phụ trách của trường em vừa phát động phong trào “Vì một Trái Đất xanh”. Cuối tuần, các lớp sẽ có một buổi tổng vệ sinh toàn trường. Chúng em có thể đem các cây xanh đến để trồng thêm vào các bồn cây trên sân trường. Mọi người đều hưởng ứng rất nhiệt tình. Em đã về xin mẹ những cây hoa mười giờ. Đến thứ sáu, chúng em đã tổng vệ sinh rất hăng say. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 1

Hôm nay, trường em tổ chức “Lễ hội mùa xuân”. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng bày bán mặt hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ đem ủng hộ cho các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Gian hàng của lớp em bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết. Rất nhiều khách hàng đến mua. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 2

Ở trường, em rất thích tham gia chơi bóng chuyền cùng các bạn sau giờ học buổi chiều. Chúng em chơi ở góc sân rộng của trường và mượn bóng của phòng dụng cụ. Thường thì chúng em sẽ chia thành hai đội, đứng đối diện nhau, rồi tâng bóng qua lại. Mỗi lần đội ghi được điểm mới, chúng em lại ôm chầm lấy nhau để ăn mừng. Nhờ những buổi chơi thể thao ấy, mà em thêm khỏe mạnh và có những người bạn tuyệt vời. 

 Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 3

Tuần trước, trường em tổ chức Hội khỏe phù đổng. Các thành viên trong lớp em tham gia nhiều môn thể thao khác nhau. Em đã cùng các bạn đã tham gia cuộc thi kéo co. Đối thủ của chúng em là lớp 2C. Chúng em đã cố gắng hết sức. Sau ba hiệp thi đấu, lớp em đã dành chiến thắng. Em cảm thấy hạnh phúc vì kết quả này. 

Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 4

Hôm qua, nhân dịp cuối tuần, em được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc ở trường em. Ngay khi mọi người ổn định chỗ ngồi, thì chương trình liền bắt đầu diễn ra. Các tiết mục vô cùng đa dạng và phong phú. Có những bài hát nhẹ nhàng, lại có những ca khúc sôi động, rộn ràng. Khi kết thúc chương trình, lòng em cứ tiếc nuối mãi. Về nhà, em quyết tâm sẽ cố gắng học tập thật tốt để lại được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc một lần nữa.

Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 5

Cuối tuần trước, trường em đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ được đi thăm lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm và công viên nước Hồ Tây. Em cùng với các bạn trong lớp đã có những hoạt động rất bổ ích. Các trò chơi vận động như ném bóng nước, nhảy bao bố… giúp chúng em cảm thấy thích thú. Em đã có một chuyến tham quan rất vui vẻ. 

Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em mẫu 6

Hôm qua, trường em đã tổ chức một buổi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các tiết mục được trình diễn đều rất hấp dẫn. Nhưng em thích nhất là tiết mục “Người thầy” của chị Phương Anh, học sinh lớp 5A. Giọng hát của chị thật ngọt ngào, truyền cảm. Buổi văn nghệ diễn ra rất thành công.

Như vậy là Khoahoc đã chia sẻ bài Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em (ví dụ: biểu diễn văn nghệ, đi tham quan, đồng diễn thể dục,...). Hy vọng với phần hướng dẫn chi tiết trên đây sẽ giúp ích cho các em có thêm nhiều ý tưởng hay để hoàn thành bài văn của mình. Chúc cac em học tốt, ngoài ra các em có thể tham khảo thêm các môn học khác có tại tài liệu học tập lớp 2. Chúc các em học tốt.

Tài liệu tham khảo khác