Viết thư cho một người thân, kể lại những chuyện mà em được chứng kiến trong thời gian vừa qua ở trường, lớp hoặc nơi mình đang sống

  • 1 Đánh giá

2*. Viết thư cho một người thân, kể lại những chuyện mà em được chứng kiến trong thời gian vừa qua ở trường, lớp hoặc nơi mình đang sống. Sau đó, tự đánh giá kiến thức tiếng Việt đã học kì 1 lớp 6 được thể hiện trong bức thư ấy.

Bài làm:

Nam Định, ngày 8 tháng 9 năm 2018

Hoàng Anh thân mến!

Mới chỉ xa nhau vài tháng thôi mà sao tớ thấy nhớ cậu quá. Hôm nay, thay mặt cả lớp, mình có lời hỏi thăm tới cậu.

Dạo này cậu thế nào? Sức khỏe ra sao? Học tập tốt chứ? Ở lớp mới cậu có nhiều bạn mới không? Các bạn ở lớp và mình vẫn khỏe, học tập tốt. Còn về tình hình của lớp chúng mình diễn ra khá tốt. Từ khi vắng cậu, lớp chỉ mất đi nụ cười của cậu nhưng vẫn vui. Lớp mình vẫn ngoan nhưng nghịch ngợm lại ở hạng nhất nhì của trường. Hè vừa rồi bọn mình được nhà trường tổ chức cho đi chơi dã ngoại rất vui. Chúng mình được đi tham quan bảo tàng, cắm trại dã ngoại rất là vui. Vào năm học mới, lớp cũ của bọn mình có thêm nhiều bạn mới nữa đấy. Lớp mĩnh vẫn rất vui và học tập tốt, tháng nào cũng xếp hạng nhất toàn khối đó Hoàng Anh. Mình vẫn rất cố gắng học tập, mình có tin vui báo cho Phương Anh biết là mình được chọn vào đội bồi dưỡng thi học sinh giỏi của trường đấy, mình sẽ cố gắng học thật tốt để đạt giải nhất trong kì thi học sinh giỏi tới. Mình cũng mong thư tới sẽ nhận được nhiều tin vui từ cậu.

Hoàng Anh ơi! thư đã dài rồi, mình dừng bút nhé. Mình chúc cậu và cả gia đình luôn khỏe mạnh, chúc bạn học thật giỏi nhé!

Mình mong sớm nhận được hồi âm từ cậu!

Bạn thân của cậu

Minh Lan

  • 1 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021