Bài văn mẫu lớp 5: Tả một ca sĩ hoặc nghệ sĩ đang biểu diễn một bài hát

  • 1 Đánh giá

Đề bài: Tả một ca sĩ hoặc nghệ sĩ đang biểu diễn một bài hát - Bài văn mẫu tả người lớp 5

Bài làm:

Em rất thích nghe ca nhạc. Nhất là nhạc của cô Mỹ Tâm. Vì thế mà hôm cô Mỹ Tâm tổ chức show ca nhạc miễn phí tại phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội. Em đã xin mẹ cho em đi xem cô Mỹ Tâm biểu diễn.

Khi đến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục nơi diễn ra buổi biểu diễn, em thấy có rất nhiều người. Chắc họ cũng là những người hâm mộ cô Mỹ Tâm như em vậy. Cô Mỹ Tâm là một ca sỹ rất nổi tiếng. Cô vừa có giọng hát rất truyền cảm, sâu lắng lại vừa là người rất thân thiện với người hâm mộ. Em thích nhất những bài hát ballad nhẹ nhàng của cô như bài “Ước gì”, “Giọt sương”, “Tình mẹ”. Tất cả những bài hát của cô đều rất dễ đi vào lòng người.

Buổi biểu diễn bắt đầu. Cô Mỹ Tâm bước ra trong bộ váy đỏ ôm sát người. Bộ váy có đính những hạt kim tuyến, khi ánh đèn sân khấu chiếu vào thì chúng bỗng tỏa sáng lấp lánh. Lúc này trông cô Mỹ Tâm như một ngôi sao sáng trên nền sân khấu đen tuyền kia. Lúc cô cất tiêng hát. Không khí bỗng yên ắng lạ thường. Mọi người như đang chìm đắm vào giọng ca du dương, trầm ấm của cô. Khuôn mặt cô Mỹ Tâm khi hát trông thật đẹp. Đôi mắt to, đen láy với hàng lông mi dài và cong vút của cô khi thì nhìn xuống giao lưu với khán giả, khi lại nhắm lại như đang cảm nhận điệu nhạc của bài hát. Đôi môi cô tô son đỏ và luôn nở nụ cười. Những âm thanh phát ra từ khuôn miệng đó thật hoàn hảo. Mái tóc cô uốn xoăn, được tạo kiểu một cách gọn gàng càng làm nổi bật hơn khuôn mặt thanh tú của cô.

Trên sân khấu, vừa hát cô vừa di chuyển một cách nhẹ nhàng. Có những lúc cô đi đến gần mép sân khấu như để được gần hơn với khán giả của mình. Cô cứ đi tới đâu là mọi người lại reo to: “Mỹ Tâm chúng em yêu chị”. Trong suốt buổi liveshow đó cô Mỹ Tâm đã hát hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả. Mặc dù rất mệt, nhưng trên môi cô luôn thường trực một nụ cười thật tươi. Điều đó khiến cho những fan hâm mộ như em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về thần tượng của mình.

Cứ đắm mình trong những bài hát của cô Mỹ Tâm nên em chẳng để ý là buổi biểu diễn đã đến lúc phải kết thúc. Cô Mỹ Tâm cúi chào trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Mọi người không tiếc những lời khen dành cho cô Mỹ Tâm và buổi biểu diễn của cô. Em mong cô sẽ thành công trên con đường âm nhạc của mình.

  • 41 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021