Giới thiệu tiết mục hát, múa mà em đã hoặc sẽ biểu diễn Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn

Nội dung
  • 12 Đánh giá

Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn được giáo viên KhoaHoc đăng tải nhiều mẫu khác nhau trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 1

Để chuẩn bị cho ngày khai giảng, nhóm em được phân công biểu diễn một tiết mục múa dân gian. Khi nhận được nhiệm vụ do cô giáo chủ nhiệm giao phó, chúng em đã nhanh chóng lên ý tưởng cho buổi biểu diễn. Cả nhóm quyết định múa bài "Cò lả". Đây là tiết mục vừa có nét truyền thống, vừa mang màu sắc hiện đại. Với hi vọng tiết mục này sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người, nhóm chúng em đã tập luyện rất chăm chỉ. Mặc dù bài múa có nhiều động tác phức tạp nhưng cả nhóm đều nỗ lực, không chút phàn nàn. Mong rằng trong buổi lễ khai giảng sắp tới, tiết mục múa của nhóm chúng em sẽ diễn ra tốt đẹp.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 2

Vừa qua, trường em tổ chức ngày hội "Giai điệu xanh". Tại đây, em đã có một tiết mục hát song ca cùng bạn Hương Giang rất ấn tượng. Khi đăng kí tham gia cuộc thi này, em và Hương Giang đều mong muốn thể hiện sở thích ca hát của bản thân. Chúng em lựa chọn ca khúc "Tuổi thần tiên" để biểu diễn. Với chất giọng mềm mại, ấm áp cùng sự phối hợp nhịp nhàng khi trình diễn, ca khúc của chúng em được rất nhiều người yêu thích. Em còn nhớ khi bài hát kết thúc, những tràng pháo tay thật lớn được vang lên. Cuối cùng, em và Hương Giang đã giành giải Nhất trong cuộc thi hát ấy. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp mà em không bao giờ quên.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 3

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em được cô giáo cử đi biểu diễn văn nghệ. Đây thực sự là một cơ hội tốt để em có thể bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Em được phân vào nhóm nhảy hiện đại cùng một số bạn lớp 3C và các anh chị lớp 4. Đó là một tiết mục nhảy hết sức sôi động và hấp dẫn. Do đứng ở vị trí trung tâm nên em thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kết thúc màn trình diễn, mọi người dành một tràng vỗ tay thật lớn để cổ vũ tinh thần cho nhóm em. Em luôn nhắc nhở mình phải cố gắng tham gia nhiều hoạt động văn nghệ hơn nữa để tăng thêm sự tự tin của bản thân.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 4

Một trong những kỉ niệm em nhớ nhất ở lớp 3 chính là được tham gia biểu diễn văn nghệ cùng cả lớp. Khi ấy, nhà trường phát động cuộc thi "Mái trường mến yêu". Mỗi lớp sẽ tham gia với một tiết mục văn nghệ. Lúc đó, lớp em lựa chọn ca múa hát bài "Nhớ ơn thầy cô". Trong suốt một tuần trước khi cuộc thi diễn ra, ngày nào cả lớp cũng luyện tập miệt mài. Cô giáo phân công 10 bạn hát đồng ca. Các bạn còn lại sẽ múa phụ hoạ. Vì luyện tập bài bản, có sự đầu tư thế nên tiết mục văn nghệ của lớp em được nhiều thầy cô khen ngợi. Qua buổi biểu diễn văn nghệ này, lớp em đã có thêm kỉ niệm đẹp khi bên nhau.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 5

Nhân ngày tết Trung thu, xóm em tổ chức chương trình "Ngày hội trăng rằm". Trong chương trình ấy, em tham gia biểu diễn tiết mục hát "Thằng cuội". Đây là một bài hát hay có giai điệu du dương, nhẹ nhàng. Em và chị Yến Nhi - một người chị trong xóm cùng nhau song ca bài hát này. May mắn thay khi biểu diễn tiết mục, chúng em được đông đảo mọi người khen ngợi và vỗ tay chúc mừng. Sau buổi trình diễn, em thấy bản thân mình tự tin hơn và mạnh dạn hơn rất nhiều. Hi vọng rằng, em sẽ có thêm nhiều cơ hội để biểu diễn các tiết mục văn nghệ hay, ấn tượng.

Giới thiệu tiết mục hát, múa (hoặc đóng vai) - Mẫu 6

Hôm đó là tối thứ bảy, tại khu hội xuân, đoàn ca múa nhạc thành phố Hồ Chí Minh về biểu diễn nhân kỉ niệm ngày Đồng khởi 17 – 1. Tối đó, em được anh Hai dẫn đi xem. Mở đầu chương trình là bài hát “Dáng đứng Bến Tre” do ca sĩ Thùy Trang trình bày. Sau đó là nhiều tiết mục kế tiếp nhau: tấu nhạc, thổi sáo, múa v.v… Em thích nhất là bài "Mặt trời bé con” của nhạc sĩ Trần Tiến, do chính tác giả trình bày. Bài hát thật vui nhộn kèm tiết mục Múa rất chuyên nghiệp. Nhìn nét mặt điệu bộ của tác giả, nhất cái miệng rộng của chú và nụ cười pha chút hài hước làm cho khán giả cười ầm lên hòa cùng tràng pháo tay kéo dài như làm vỡ tung cả không gian hội xuân. Một đêm ca nhạc kèm tiết mục Múa thật là thú vị.

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo chuyên mục Văn mẫu lớp 3 bao gồm các bài văn mẫu hay kèm theo dàn ý chi tiết cho tất cả các đề bài có trong môn Tiếng Việt lớp 3. Học sinh có thể tham khảo các bài văn mẫu 3 hay chọn lọc để hoàn thành yêu cầu đề bài cũng như luyện viết văn.