Tả đồ dùng học tập mà em yêu thích Đoạn văn ngắn tả đồ dùng học tập của em

Nội dung
  • 6 Đánh giá

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo những đoạn văn mẫu hay về Tả đồ dùng học tập mà em yêu thích lớp 3 được đăng tải trong bài viết dưới đây nhằm có thêm gợi ý hoàn thiện bài viết của chính mình.

Tả đồ dùng học tập mẫu 1

Người bạn đồng hành với em từ đầu năm đến bây giờ chính là bạn bút chì. Bút chì có thân tròn và nhỏ chỉ bằng ngón tay út. Có chiều dài khoảng hai mươi xăng ti mét. Nó có nhiều màu sắc từ đỏ, vàng, cam, xanh... Có những chiếc bút chì được in sọc kẻ trắng, có những chiếc được in họa tiết hoạt hình rất đẹp. Cuối bút một cục tẩy màu trắng ngắn khoảng một xăng ti mét được gắn cố định bằng một vòng nhôm mỏng. Ruột bút được làm bằng chì đen, khi đầu chì mòn thì em lấy đầu gọt để viết dễ dàng hơn. Bút chì là vật dụng vô cùng hữu ích và thân thuộc. Với cây bút chì ấy, em đã vẽ rất đẹp những hình vẽ của bài toán, những bức tranh em yêu thích. Em giữ gìn, nâng niu cây bút như một vật quý.

Tả đồ dùng học tập mẫu 2

Vào năm học lớp ba, em được mẹ mua cho một chiếc cặp mới. Chiếc cặp hình chữ nhật, có quai đeo, được làm bằng vải giả da. Cặp có màu xanh, quai cặp được làm bằng vải và có đường riềm màu đỏ bao quanh. Khi đeo cặp em thấy rất êm. Ngay phía ngoài em đã nhìn thấy hình búp bê đang khiêu vũ và có những hình trang trí đẹp mắt. Cặp có ba ngăn, ngăn thứ nhất e m dùng để dựng kéo, hồ, hộp bút. Ngăn thứ hai, em đựng giấy kiểm tra và một số đồ dùng học tập khác. Ngăn thứ ba, em đựng sách vở. Ngày ngày, em đến trường, chiếc cặp như đang theo dõi em học tập. Em rất thích chiếc cặp sách của mình, dù mai sau sẽ có nhiều chiếc cặp khác đẹp hơn, hiện đại hơn thay thế nhưng em vẫn coi chiếc cặp sách là kỉ niệm ý nghĩa của ngày sinh nhật. Bây giờ, em sẽ giữ gìn cặp thật cẩn thận để cặp được dùng bền bỉ hơn.

Tả đồ dùng học tập mẫu 3

Hôm qua, mẹ mua cho em một cây bút mực. Bút dài khoảng 12 xăng-ti-mét, với lớp vỏ bên ngoài là nhựa màu xanh rất đẹp mắt. Bên trong là phần ruột bút có mực màu đen, khi viết rất đẹp. Nắp bút mực khá nhỏ và ngắn, chỉ bằng một nửa nắp bút máy. Nhờ thế, bút khá nhẹ. Ngòi bút nhỏ và ngắn, nhưng khi viết rất êm, đẹp và nhanh khô. Khi hết mực, chỉ cần vặn ở đầu bút để tháo ruột ra, rồi lắp ruột bút mới vào là xong. Em thích chiếc bút mực mới lắm. Em sẽ cùng bút học tập chăm chỉ để đạt được kết quả thật tốt.

Tả đồ dùng học tập mẫu 4

Em mới mua một quyển vở. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 16cm. Bìa vở khá cứng. Trên bìa in hình chú mèo máy Đô-rê-mon và Nô-bi-ta đang ngồi trò chuyện. Bên trong quyển vở có bảy mươi hai trang. Mỗi trang giấy đều rất mỏng, có màu trắng tinh. Các ô ly có hình vuông. Phía bên trái trang giấy có đường kẻ thẳng màu đỏ làm lề. Mùi giấy mới thơm phức. Em rất thích quyển vở này.

Tả đồ dùng học tập mẫu 5

Nhân dịp năm học mới, em được mẹ mua cho một chiếc hộp bút. Chiếc hộp được làm bằng vải, có màu xanh lá cây. Hộp bút có hình chữ nhật. Chiều dài là 20 xăng-ti-mét và chiều rộng là rộng 5 xăng-ti-mét. Mặt trên của hộp bút có in hình một chú lợn rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hộp bút có hai ngăn, có khóa để đóng mở. Chiếc hộp bút giúp em đựng được các đồ dùng học tập khác như bút chì, bút mực, thước kẻ, tẩy,... Em rất thích chiếc hộp bút này và sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo chuyên mục Văn mẫu lớp 3 bao gồm các bài văn mẫu hay kèm theo dàn ý chi tiết cho tất cả các đề bài có trong môn Tiếng Việt lớp 3. Học sinh có thể tham khảo các bài văn mẫu 3 hay chọn lọc để hoàn thành yêu cầu đề bài cũng như luyện viết văn.