Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 được KhoaHoc đăng tải dưới đây nhằm giúp thầy cô tham khảo để ghi nhận xét, đánh giá về học tập, năng lực và phẩm chất cho học sinh của mình theo Thông tư 27.

Lời nhận xét môn Mĩ thuật theo Thông tư 27

Vẽ đẹp
Có năng khiếu vẽ
Có năng khiếu nặn các con vật
Vẽ theo mẫu đúng
Biết phối hợp màu sắc khi vẽ
Biết trang trí đường diềm, tô màu tự nhiên
Biết vẽ dáng người, con vật, cốc theo mẫu
Có năng khiếu vẽ theo chủ đề
Biết vẽ, nặn các con vật
Có tính sáng tạo khi vẽ, trang trí.

Em có ý thức chuẩn bị bài học
Em chuẩn bị bài học rất tốt/tốt.
Em tự giác tham gia các hoạt động học tập: cá nhân, nhóm.
Em có khả năng tự học một mình.
Em có ý thức bảo quản sản phẩm sáng tạo của mình/của bạn.
Em giữ gìn, bảo quản đồ dùng học tập rất tốt
Em biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh lớp học.
Em luôn tập trung quan sát, trả lời đúng câu hỏi về nhận biết kiến thức.
Em biết liên hệ hình ảnh quan sát với hình ảnh trong thực tế
Em biết liên hệ hình, khối cơ bản với một số đồ vật ở xung quanh
Em nắm được cách thực hành và biết vận dụng để tạo sản phẩm.
Em nắm được nội dung bài học và biết liên hệ với cuộc sống
Em biết liên hệ ứng dụng sản phẩm vào cuộc sống
Em biết phối hợp cùng bạn trong thực hiện nhiệm vụ học tập
Em biết sử dụng đồ dùng, công cụ an toàn trong thực hành
Em biết sử dụng vật liệu sẵn có để sáng tạo sản phẩm
Em thể hiện sự thích thú sáng tạo với vật liệu sẵn có
Em biết giới thiệu sản phẩm của mình và chia sẻ cảm nhận về bài học
Em biết mô tả sản phẩm theo cảm nhận
Em biết mô tả hình ảnh chính ở tác phẩm mĩ thuật
Em biết trao đổi cùng bạn bè trong các hoạt động học tập
Em có khả năng báo cáo kết quả làm việc của nhóm với giáo viên.
Em giới thiệu sản phẩm rõ ràng, tự tin
Em biết tự đánh giá, nhận xét kết quả học tập của bản thân và của bạn.
Em biết tôn trọng ý kiến, câu trả lời và sản phẩm của bạn
Em bước đầu biết tự học.
Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng còn chậm.
Em chưa có ý thức tự học, tự chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập.
Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi với bạn.
Em nên mạnh dạn, tự tin trả lời câu hỏi, giới thiệu sản phẩm.

….............

Tham khảo thêm chuyên mục Dành cho giáo viên để cập nhật và tham khảo những tài liệu hay mới nhất.