Câu hỏi trang 40 Địa lí 11 Giải Địa 11 bài 6 Tiết 1

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Câu hỏi trang 40 Địa lí 11

Câu hỏi thảo luận trang 40 SGK Địa lí 11 được giáo viên KhoaHoc giải đáp chi tiết, chính xác trong bài viết dưới đây nhằm hỗ trợ học sinh học tốt môn Địa 11.

Quan sát hình 6.3 hãy nhận xét sự phân bố dân cư của Hoa Kì?

Giải Địa 11 trang 40

Bài làm:

Dân cư phân bố không đều.

  • Các bang ven Đại Tây Dương, Thái Bình Dương có mật độ dân số cao (đây là những nơi có khí hậu thuận lợi, giàu tài nguyên); vùng Đông Bắc là nơi dân cư tập trung đông đúc nhất (ngoài những thuận lợi về khí hậu và tài nguyên, nơi đây có lịch sử khai thác sớm nhất và kinh tê' phát triển nhất Hoa Kì).
  • Vùng Đông Bắc là nơi có dân cư tập trung đông đúc nhất, nơi đây ngoài những thuận lợi về điều kiện tự nhiên còn có lịch sử khai thác lãnh thổ sớm nhất và kinh tế phát triển sớm nhất Hoa Kì.
  • Vùng nội địa dân cư thưa thớt, mật độ dưới 25 người / km2.

Giải Địa lí 11 bài 6 được KhoaHoc giải đáp chi tiết trên đây nhằm hỗ trợ học sinh học tốt môn Địa lí lớp 11. Trong chuyên mục Giải Địa lí 11, KhoaHoc giải đáp tất cả các câu hỏi được sắp xếp theo trình tự từng bài học bám sát chương trình học theo SGK chuẩn với lời giải chi tiết, chính xác. Học sinh có thể tham khảo lời giải để hoàn thiện câu hỏi trong bài học với mục tiêu đạt được kết quả cao môn Địa lí 11.

Chủ đề liên quan