Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
Hoạt động 1: Tham quan truyền thống nhà trường
• Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
Bài làm:
•Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường. (liên hệ trường học của em)
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào cách xác định giá trị của cá nhân đã tìm hiểu, em hãy phát hiện giá trị của bản thân? Chia sẻ giá trị của bản thân với lớp và nêu rõ điều em tự hào về giá trị của mình.
- Em hãy nhớ lại những đặc điểm của bản thân đã xác định được qua chủ đề “Khám phá bản thân”
- Em đã chủ động, tự giác thực hiện những việc nào của gia đình? Em cảm thấy như thế nào khi chủ động, tự giác làm việc nhà? Kết nối tri thức và cuộc sống lớp 6
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 4 - Truyền thống trường em
- Chia sẻ sau khi tham gia trò chơi: những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em
- Thảo luận về những việc nên làm và không nên làm với bạn bè, thầy cô
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 15 - Giao tiếp phù hợp
- Vì sao bạn Hương lại chọn mua 3 trong 5 thứ muốn mua?
- Sử dụng số tiền em có để mua được những thứ cần thiết theo các gợi ý dưới đây: Liệt kê những thứ mình muốn mua
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 6 - Đức tính đặc trưng của em
- Nêu những vướng mắc mà lứa tuổi các em thường gặp phải trong mối quan hệ bạn bè? Thảo luận xác định những vẫn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè
- Em hãy xác định những đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống theo mẫu gợi ý sau: