Vẽ và tô màu con vật mà em thích, ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó...
3. Vẽ tranh, ghi chú và trả lời:
a. Vẽ và tô màu con vật mà em thích,
b. Ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó
c. Trả lời câu hỏi:
- Em thích ăn cá, tôm hay cua?
- Chúng ta cần làm gì để bảo vệ những động vật sống dưới nước?
Bài làm:
a. Vẽ và ghi chú bộ phận con vật em thích
- Em thích ăn tất cả các loại cá, tôm và cua vì thịt chúng rất ngon và có nhiều chất dinh dưỡng
- Để bảo vệ những động vật sống dưới nước, chúng ta cần phải bảo vệ môi trường nước không bị ô nhiễm, không sử dụng điện, mìn để đánh bắt bừa bãi....
Xem thêm bài viết khác
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Kể tên các bộ phận của lá cây? Nêu chức năng của lá cây?
- Em hãy đọc lòng bàn tay lên ngực trái của mình như hình 3 rồi ấn nhẹ. Em hãy cảm nhận từ lồng ngực.
- Các nhóm liệt kê tên các động vật sống dưới nước? Cùng nói cho nhau nghe về các động vật có trong hình 1?
- Kể tên những loại thức ăn, đồ uống gây hại cho tim, mạch? Những việc các bạn nhỏ đã thực hiện để phòng bệnh thấp tim?
- Giải bài 5: Cơ quan bài tiết nước tiểu
- Với sự giúp đỡ của gia đình, em hãy viết cam kết theo các mẫu dưới đây:
- Tên một số hoạt động thông tin liên lạc? Em nên làm gì để giữ gìn và bảo vệ các phương tiện thông tin liên lạc?
- Tìm những loài cây có rễ dùng để làm thuốc? Tìm những loài cây có rễ dùng để làm thức ăn cho con người và động vật?
- Ở trường, em thường chơi những trò chơi nào? Những trò chơi nào nên chơi? Vì sao?
- Một bạn đóng vai bệnh nhân: Kể những biểu hiện của bệnh?
- Thảo luận nhóm về cách xử lí tình huống: Nếu là Lan, khi đó em sẽ xử lí như thế nào?
- Quan sát hình 1 và làm theo các bước ở sách giáo khoa: