Vẽ và tô màu con vật mà em thích, ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó...
3. Vẽ tranh, ghi chú và trả lời:
a. Vẽ và tô màu con vật mà em thích,
b. Ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó
c. Trả lời câu hỏi:
- Em thích ăn cá, tôm hay cua?
- Chúng ta cần làm gì để bảo vệ những động vật sống dưới nước?
Bài làm:
a. Vẽ và ghi chú bộ phận con vật em thích

- Em thích ăn tất cả các loại cá, tôm và cua vì thịt chúng rất ngon và có nhiều chất dinh dưỡng
- Để bảo vệ những động vật sống dưới nước, chúng ta cần phải bảo vệ môi trường nước không bị ô nhiễm, không sử dụng điện, mìn để đánh bắt bừa bãi....
Xem thêm bài viết khác
- Làm bộ sưu tầm tranh ảnh và viết tên các loại thân cây
- Hãy ghép mỗi số (1, 2, 3, 4) ở cột A với một chữ cái (a,b, c, d) ở cột B cho phù hợp (trang 61)
- Quan sát hình 2, hoàn thành bảng và trả lời câu hỏi:
- Hãy cho biết các câu sau câu nào đúng, câu nào sai?
- Đọc đoạn văn, trả lời câu hỏi: Trong các ý dưới đây, ý nào thể hiện đồi, núi, đồng bằng và cao nguyên?
- Hoàn thành bảng sau:
- Thảo luận nhóm về cách xử lí tình huống: Nếu là Lan, khi đó em sẽ xử lí như thế nào?
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên
- Gắn các thẻ chữa vào phiếu học tập cho phù hợp
- Hoàn thành phiếu học tập
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Chim có đặc điểm bên ngoài như thế nào? Thú có đặc điểm gì? Nêu một số lợi ích của chim và thú mà em biết? Cần làm gì để bảo vệ các loài chim và thú?
- Bạn có biết tim nằm ở đâu không? Mạch máu nằm ở đâu trong cơ thể?