Viết vào vở một đoạn văn nói về hoạt động du lịch của em cùng gia đình Tiếng Việt lớp 4

Nội dung
  • 4 Đánh giá

Bài 30A: Vòng quanh Trái đất

Viết vào vở một đoạn văn nói về hoạt động du lịch của em cùng gia đình được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Gồm những bài văn mẫu để các em tham khảo, trau dồi thêm vốn từ để hoàn thiện bài văn hay hơn. Dưới đây là nội dung chính của bài văn, các em cùng tham khảo nhé.

Viết vào vở một đoạn văn nói về hoạt động du lịch của em cùng gia đình mẫu 1

Vào dịp hè vừa rồi, em cùng gia đình đi nghỉ mát ở biển Nha Trang. Đó là một bãi biển nổi tiếng hàng đầu của cả nước. Trước khi đi, em đã chuẩn bị quần áo, mũ vành rộng, kính và kem chống nắng cùng một số vật dụng khác... Để di chuyển vào Nha Trang, cả gia đình em đi bằng máy bay. Chỉ sau gần 2 tiếng, cả gia đình em đã có mặt ở bãi biển xinh đẹp này. Đó là một bãi biển có cát trắng tinh, có làn nước biển xanh trong, cùng hàng dừa xanh mát...Tất cả tạo nên một bức tranh rất đẹp. Em rất thích khung cảnh ở đây, nó đúng là một nơi nghỉ mát hấp dẫn cho mọi người.

Viết vào vở một đoạn văn nói về hoạt động du lịch của em cùng gia đình mẫu 2

Sáng ấy, mới có ba giờ sáng, bố đánh thức cả nhà dậy chuẩn bị cho chuyến du lịch tham quan ở Đà Lạt ba ngày. Tối hôm trước, bố lo chuẩn bị cần câu, dây leo núi, quả cầu, lưới, vợt... Còn mẹ thì chuẩn bị quần áo, vali, thuốc thang, lương thực thực phẩm... Riêng em, em lo những thứ cho cá nhân mình như đôi dép đi thường ngày và đôi giày leo núi. Em lau chùi sạch sẽ bỏ vào cái túi mủ. Tất cả chuẩn bị sẵn sàng. Bốn giờ, xe đến ngoài cổng bấm còi inh ỏi. Bố bảo mẹ và em ra xe trước bố đi sau khóa cửa nhà rồi lên xe cùng với mọi người.

Viết vào vở một đoạn văn nói về hoạt động du lịch của em cùng gia đình được Khoahoc chia sẻ trên đây. Gồm có 2 bài văn mẫu để các em tham khảo, từ đó có thêm nhiều ý tưởng hay cho bài văn của mình. Chúc các em học tốt, ngoài ra các em có thể tham khảo thêm các bài văn mẫu hay tìm hiểu các môn học khác có tại tài liệu học tập lớp 4.