1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
Nhiệm vụ 4: Xếp hàng trật tự nơi công cộng
1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Em chen lấn, xô đẩy để mua bằng được.
- Em xếp hàng chờ đến lượt.
- Em sẽ bỏ về.
- Ý kiến khác: .....
2. Chia sẻ cảm xúc của em lúc đó.
Bài làm:
1. việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó:
- Em xếp hàng chờ đến lượt.
- Ý kiến khác: nhắc nhở mọi người không nên chen lấn nhau.
2. Cảm xúc em lúc đo rất bực bội vì bị xô đẩy liên tục.
Xem thêm bài viết khác
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật
- 1. Quan sát các tranh sau đây và mô tả hoạt động đặc trưng của từng nghề.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống dưới trang phục phù hợp với các địa điểm sau:
- 1. Em đã làm gì để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình?
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu vào mức độ phù hợp với em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- 1. Dựa vào ví dụ về cách giải quyết ở tình huống 1, hãy viết vấn đề và cách giải quyết của em ở tình huống 2 và 3 vào vở.
- Viết những việc làm mà các thành viên trong gia đình có thể thực hiện để tạo nên gia đình mơ ước.
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề