Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.

Bài làm:

Xem thêm bài viết khác
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Hãy tạo chương trình để thực hiện vẽ các hình sau: tam giác đều, hình vuông, ngũ giác đều
- Nếu cần tạo chương trình để giải quyết các bài toán sau đây, em sẽ đề xuất sử dụng các biến gì...
- Hãy tạo và thực hiện chương trình ở hình sau và cho biết: Chương trình thể hiện hội thoại người - máy như thế nào?...
- Bạn Hằng viết chương trình dưới đây để tìm số lớn nhất trong ba số a, b, c
- Em hãy quan sát cách hiển thị các từ khóa trong Free Pascal, nhận xét về sự khác biệt...
- Hãy mô tả chương trình vẽ một hình tam giác bằng nhân vật bút chì (vẽ bằng đầu bút chì)
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Hãy viết chương trình nhập chiều cao của hai bạn Anh Quân và Thùy Anh...
- Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình...
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Hãy viết chương trình sử dụng lệnh lặp WHILE - DO để tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10