Phương án nào sau đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ? Đáp án thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022

Phương án nào sau đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ? nằm trong bộ câu hỏi cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 dành cho giáo viên tiểu học. Dưới đây là nội dung chi tiết câu hỏi và đáp án để các bạn so sánh

Phương án nào sau đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ?

A. Tại nơi có vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, người điều khiển phương tiện phải quan sát, giảm tốc độ và nhường đường cho người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật qua đường.

B. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi từ bên trái.

C. Đối với việc sử dụng làn đường, phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.

D. Khi có người điều khiển giao thông thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

Đáp án: B

Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi từ bên trái.

Ngoài trả lời câu hỏi Phương án nào sau đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ? được Khoahoc.com.vn chia sẻ trên đây, quý thầy cô có thể truy cập vào bài tổng Đáp án thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2022 để xem trọn bộ các câu hỏi về an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai, để trang bị thêm kiến thức tốt nhất về Luật giao thông Việt Nam.