Viết các thông tin vào cột B cho phù hợp với cột A
B. Hoạt động thực hành
1. Hoàn thành bảng
Viết các thông tin vào cột B cho phù hợp với cột A
A | B |
Giờ dậy vào buổi sáng | |
Những việc em thừng làm khi thức dậy | |
Những việc em thường làm vào buổi sang | |
Những việc em thường làm vào buổi trưa | |
Những việc em thường làm vào buổi chiều | |
Những việc em thường làm vào buổi tối | |
Những việc em thường làm trước khi đi ngủ | |
Giờ đi ngủ vào buổi tối |
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
A | B |
Giờ dậy vào buổi sáng | 6 giờ 30 phút |
Những việc em thừng làm khi thức dậy | Tập thể dục, đánh răng, rửa mặt, chải đầu, thay đồ quần áo |
Những việc em thường làm vào buổi sáng | Ăn sáng, đi học |
Những việc em thường làm vào buổi trưa | Ăn trưa, ngủ trưa |
Những việc em thường làm vào buổi chiều | Đánh cầu lông, tưới cây, giúp mẹ nấu ăn |
Những việc em thường làm vào buổi tối | Ăn tối, học bài |
Những việc em thường làm trước khi đi ngủ | Đọc sách, đánh răng |
Giờ đi ngủ vào buổi tối | 22 giờ |
Xem thêm bài viết khác
- Chúng em đang học môn gì? Tiết học trước là tiết học của môn học gì? Tiết học sau là tiết học của môn học gì?
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Kể tên các bộ phận của lá cây? Nêu chức năng của lá cây?
- Hằng ngày, em thường đến trường bằng phương tiện gì? Em có thường được bố mẹ đưa đón bằng xe đạp không?
- Làm thí nghiệm: Bấm vào ngọn cây mướp hoặc khoai lang...nhưng không làm đứt rời khỏi cây...
- Giải bài 20: Lá cây có đặc điểm gì?
- Giải bài 15: An toàn khi đi xe đạp
- Vì sao nên thở bằng mũi, không nên thở bằng miệng?
- Chỉ và nói cho bạn nghe những gì em thấy trong hình 1? Chỉ và nói tên những cơ quan có trong hình 1?
- Nối ý ở cột A với ý ở cột B cho phù hợp
- Họ nội của em, ngoài ông, bà nội sinh ra bố em còn có những ai nữa? Em gọi họ như thế nào?
- Quan sát và đọc thông tin hình 1, 2: Chỉ vào những hình và nói đâu là rễ cọc, đâu là rễ chùm...
- Quan sát hinhf5,6,7,8 và nói tên các bộ phận bên ngoài cơ thể của con thú. Con thú đó thường sống ở đâu?