Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3. Hãy so sánh chương trình...
4. Thực hành vẽ hình vuông tự động bằng điều khiển lặp
Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3.
a, Hãy tạo và thực hiện chương trình này.
b, Hãy so sánh chương trình này với chương trình ở mục B.3
Bài làm:
b, Chương trình này cũng vẽ được hình vuông như chương trình B.3 nhưng chương trình này ngắn gọn hơn chương trình ở mục B.3.
Chương trình này không sử dụng phím điều khiển nhân vật để vẽ hình mà sử dụng lệnh lặp repeat
Xem thêm bài viết khác
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Bạn Việt Phương sử dụng máy tính để giải quyết bài toán ở mục B.2 và bạn ấy kể lại những việc mình đã làm...
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Em hãy đọc nội dung dưới đây để biết một số từ khóa trong Pascal và chỉ ra các từ khóa...
- Giải vnen tin 8 bài 6: Hằng và biến
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Em hãy thực hiện một trong hai sửa đổi sau: Thay lệnh write bằng writeln...
- Em hãy cho biết thông tin nào dưới đây không thuộc kiểu Integer hay Real? Họ và tên...