Phiếu nhận xét môn toán 6 sách chân trời sáng tạo

  • 1 Đánh giá

Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách chân trời sáng tạo - môn toán lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.

Trường: THCS Bạch Ngọc

Tổ: Khoa học tự nhiên

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

……….., ngày ….…tháng….… năm ….…

PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6

MÔN/HĐGD: TOÁN

I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA

1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo

2. Nhóm tác giả:

TrầnNamDũngBùiVănNghị(Đồngtổngchủbiên);QuốcChungTrần ĐứcHuyên(Đồngchủbiên);NguyễnCamNguyễnKhắcHảiNguyễnVăn HiểnChuThuHoànVănHồngĐặngThịThuHuệ-NgôHoàngLongDươngBửuLộcTrầnLuậnHuỳnhNgọcThanhChuCẩmThơPhạmThị Diệu Thùy – Nguyễn Đặng Trí Tín

3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam

II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

1. Họ và tên: Thái Thị Thùy Linh

2. Môn dạy: Toán

3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Bạch Ngọc

4. Địa chỉ email: linhthai1703@gmail.com

5. Số điện thoại liên hệ: 0987371871

III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

1. Ưu điểm nổi bật

- Cấu trúc các bài trong một chương hợp lý, khoa học

- Về cấu trúc các phần trong một bài học:

+Cácphầncấutrúcràng:Hoạtđộngkhởiđộng,khámphá,trọngtâm kiến thức, thức hành, vận dụng.

+Cáchsắpxếpcáchoạtđộngkhoahọchợplàmtrọngtâmkiếnthứctrong từng bài giúp giáo viên dễ dàng thực hiện các hoạt động trong tiết học.

+Saumỗibàihọcnêuracácyêucầucụthểvềkiếnthức,kỹnăngtrongtừng bàihọc(Mục:Saubàihọcnàyemđãlàmđượcnhữnggì”)đểhọcsinhphụ huynhthểđốichiếuxemconemmìnhđãđạtđượcnhữngkiếnthức,kỹnăng nào trong bài.

+BộsáchgiáokhoaChântrờisángtạonhiềuhìnhảnhminhhọasinhđộng, hướng tới phát triển các năng lực và phẩm chất của học sinh.

+ Nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế.

2. Nội dung chưa phù hợp

- HĐ khởi động thường đặt các vấn đề trong toán học.

-Nhiềunộidungkiếnthứcvẫnchưagiảmbớttínhhànlâm,gâykhóchohọcsinh khi tiếp nhận kiến thức mới.

-Nộidungthốngxácsuấttáchdờiđểhaitậptạosựkhôngliềnmạchcho chủ đề.

-Phầnhìnhhọcđolường:Vẽđoạnthẳngchưađánhdấuhaiđiểmtạihaiđầuđoạn thẳng (Đề nghị nhà xuất bản chỉnh sửa).

-Cònnhiềunộidungphầnđogóc(dụngcụđolạiphầnhìnhhọcphẳngsách tập 2).

-Sáchintrêngiấybóng,chữnhỏgâykhókhăntrongviệcđọcsáchcủahọc sinhàDễ gây mất hứng thú cho học sinh muốn khám phá nội dung bài học

Người nhận xét, đánh giá

(Ký, ghi rõ họ tên)

Thái Thị Thùy Linh

  • 154 lượt xem