Quan sát hình ảnh, thảo luận xây dựng tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng. Thể hiện tiểu phẩm theo kịch bản đã xây dựng
Hoạt động 3: Xây dựng và thể hiện tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng
•Quan sát hình ảnh, thảo luận xây dựng tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng.
•Thể hiện tiểu phẩm theo kịch bản đã xây dựng
•Bình chọn tiểu phẩm mà em thích
•Chia sẻ những điều học được qua tiểu phẩm
Bài làm:
• Quan sát hình ảnh, thảo luận xây dựng tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng.
• Thể hiện tiểu phẩm theo kịch bản đã xây dựng
• Bình chọn tiểu phẩm mà em thích
• Chia sẻ những điều học được qua tiểu phẩm
Gợi ý: Qua tiểu phẩm đó em đã học hỏi được những gì, kinh nghiệm gì, nó giúp em hiểu được vấn đề gì trong cuộc sống…
Xem thêm bài viết khác
- Nghe nghệ nhân hoặc đại diện cở sở làm nghề truyền thống giới thiệu về nghề. Quan sát hoạt động của người làm nghề nơi tham quan.
- Thực hiện nấu ăn theo ý tưởng và sự phân công của lớp. Trang trí, trình bày món ăn đã chế biến.
- Chia sẻ sau khi tham gia trò chơi: những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 10 - Tự chăm sóc bản thân (tt)
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 17 - Động viên, chăm sóc người thân trong gia đình
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 3 - Em và các bạn
- Kể tên một số loại thiên tai mà em biết Quan sát các hình ảnh dưới đây, gọi tên và nêu dấu hiệu đặc trưng của các loại thiên tai đó?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 15 - Giao tiếp phù hợp
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 31 - Trải nghiệm nghề truyền thống
- Thảo luận và thiết kế phiếu phỏng vấn người làm nghề truyền thống theo mẫu gợi ý dưới đây:
- Chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương đang cần giúp đỡ ? Cảm nhận của em sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn đó?