Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
Bài 2: Hai con khủng long
a, Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng, mỗi khi va vào tường chắn thì chúng quay lại sân khấu, mỗi khi chúng va vào nhau thì xuất hiện tiếng trống.
b, Em hãy thay đổi chương trình ở câu a như sau: khi mới xuất hiện, nhân vật khủng long thứ hai rất nhỏ và sau mỗi một lần va chạm với khủng long kia thì nó to lên một chút.
Bài làm:
a, Khủng long 1:

Khủng long 2:

b, Ta thay đổi chương trình khủng long 2 như sau:

Xem thêm bài viết khác
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Em hãy đọc nội dung dưới đây để biết một số từ khóa trong Pascal và chỉ ra các từ khóa...
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?
- Tính số mol lưu huỳnh trong a (kg) than đá có chứa b (%) tạp chất lưu huỳnh...
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.