Học viện chính sách và phát triển công bố phương án tuyển sinh 2022 Thông tin tuyển sinh THPT

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Tuyển sinh Học viện chính sách và phát triển công bố phương án 2022

Học viện chính sách và phát triển công bố phương án tuyển sinh 2022 được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Dưới đây là thông tin chi tiết về tuyển sinh của trường, các em tham khảo nội dung chi tiết dưới đây nhé.

Học viện Chính sách và Phát triển thông báo phương án tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2022 (dự kiến) của Học viện như sau:

1. Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh được đăng ký xét tuyển vào Học viện Chính sách và Phát triển nếu có đủ các điều kiện sau:

- Đáp ứng các điều kiện tuyển sinh đại học theo quy định tại Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Đạt ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển được Học viện công bố cho từng phương thức tuyển sinh.

2. Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước

3. Phương thức tuyển sinh:

3.1. Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

3.2. Xét tuyển riêng:

(1) Xét tuyển thẳng:

- Đối tượng 1: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhi, Ba tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh/Thành phố Nhất, Nhì, Ba) trở lên các môn thuộc tổ hợp xét tuyển của Học viện.

- Đối tượng 2: Thí sinh học tại các trường THPT có điểm trung bình chung học tập lớp 12 đạt từ 7,0 trở lên và có chứng chỉ năng lực quốc tế trong thời hạn 3 năm (tính đến ngày xét tuyển): SAT từ 1.000 điểm trở lên hoặc ACT từ 25 điểm trở lên hoặc A- Level từ 70 điểm trở lên.

- Đối tượng 3: Thí sinh học tại các trường THPT có điểm trung bình chung học tập lớp 12 đạt từ 7,0 trở lên và có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn 2 năm (tính đến ngày xét tuyển): đạt IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương (TOEIC 625, TOEFL:500: ITP: 173 CBT; 61 iBT: ...).

(2) Xét tuyển dựa trên kết quả bài thi đánh giá năng lực:

- Đối tượng 1: Thí sinh học tại các trường THPT có điểm trung hình chung học tập lớp 12 đạt từ 7,0 trở lên và có kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022 đạt ngưỡng theo quy định của Học viện.

- Đối tượng 2: Thí sinh học tại các trường THPT có điểm trung bình chung học tập lớp 12 đạt từ 7,0 trở lên và có kết quả bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2022 đạt ngưỡng theo quy định của Học viện.

Học viện chính sách và phát triển công bố phương án tuyển sinh 2022

Học viện chính sách và phát triển công bố phương án tuyển sinh 2022 được Khoahoc chia sẻ trên đây. Ngoài việc tham khảo phương án tuyển sinh của trường Học viện chính sách và phát triển, các em có thể tham khảo thêm tài liệu học tập lớp 12 được Khoahoc cập nhật liên tục theo chương trình sách giáo khoa.

Chủ đề liên quan