1. Em đã làm gì để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình?
Nhiệm vụ 5: Quan tâm đến sở thích của người thân
1. Em đã làm gì để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình?
2. Hoàn thành bảng sau:
| Các thành viên trong gia đình | Sở thích | Thái độ và việc làm của em đối với sở thích đó |
| Bố | ||
| Mẹ |
Bài làm:
1. Em đã quan sát và hỏi mọi người xung quanh để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình.
2.
| Các thành viên trong gia đình | Sở thích | Thái độ và việc làm của em đối với sở thích đó |
| Bố | chơi cầu lông và xem bóng đá | em rất vui vì bố hoạt động thể thao hằng ngày và vô cùng tôn trọng sở thích cá nhân của bố |
| Mẹ | nấu ăn và tập yoga | em rất vui và hạnh phúc vì mẹ có những sở thích lành mạnh, tốt cho sức khỏe. |
Xem thêm bài viết khác
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- Hãy kể về nghề truyền thống mà em biết và giá trị mà nghề đó mạng lại.
- Viết một câu nói mà em tâm dắc nhất về ý nghĩa của gia đình
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 6
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?
- Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.