Bột cá là thức ăn có nguồn gốc từ đâu Ôn tập Công nghệ 7

  • 1 Đánh giá

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết đáp án cho câu hỏi Bột cá là thức ăn có nguồn gốc từ đâu - Công nghệ 7 được đăng tải trong bài viết dưới đây.

Câu hỏi: Bột cá là thức ăn có nguồn gốc từ đâu?

Lời giải:

Thức ăn vật nuôi trong đó có bột cá có nguồn gốc từ thực vật, động vật và các chất khoáng.

Giải thích

Bột Cá là một loại sản được chế biến từ thịt cá,cá tạp, cá nguyên con, đầu và xương cá hay các phụ phẩm khác từ quá trình chế biến cá.

Bột Cá là sản phẩm giàu đạm, Đạm của bột cá biển là đạm hoàn hảo, vì chúng chứa đủ các axit amin không thay thế và có tỉ lệ cân đối với các axit amin. Bột cá biển có hệ số tiêu hóa cao bởi lẽ chứa nhiều đạm dễ hòa tan và hấp thu.

Ví dụ minh họa về bột cá: Nguồn gốc từ thực vật: rau, cỏ, rơm, rạ, củ, quả, thân và lá của cây ngô, đậu,...

Nguồn gốc từ động vật được chế biến từ nguồn nguyên liệu động vật để chăn nuôi như: bột cá, bột thịt, bột tôm,...có nhiều protein, khoáng và vitamin.

Nguồn gốc là các chất khoáng: thức ăn dưới dạng muối ko độc, chứa canxi, phốt pho, nari, clo,...để cung cấp chất khoáng cho vật nuôi.

Bột cá là thức ăn có nguồn gốc từ đâu - Công nghệ 7 được KhoaHoc trả lời chi tiết, chính xác sẽ giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức, giải đáp các câu hỏi cùng bài tập khó nhằm học tốt Công nghệ 7. Chuyên mục Ôn tập Công nghệ 7 gồm tất cả các câu hỏi ôn tập kiểm tra chia thành nhiều phần tương ứng với chương trình học môn Công nghệ lớp 7 nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.

  • 8 lượt xem
Chủ đề liên quan