Nước tiểu chứa chất dinh dưỡng nào tốt cho cây Ôn tập Công nghệ 7

  • 1 Đánh giá

Nước tiểu chứa chất dinh dưỡng nào tốt cho cây - Công nghệ 7 được giáo viên KhoaHoc giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Câu hỏi: Nước tiểu chứa chất dinh dưỡng nào tốt cho cây

Trả lời:

Trong nước tiểu, ngoài lượng đạm lớn còn có nhiều khoáng chất đa lượng và vi lượng điển hình như nitơ, phốt pho và kali ở tỷ lệ khoảng 11-1-2,5, tương đương với hàm lượng NPK trong một số các loại phân bón tổng hợp.

Tưới cây bằng nước tiểu là gì?

Tưới Cây Bằng Nước Tiểu mỗi ngày là việc sử dụng nước chất thải do chính cơ thể bạn thải ra để chăm sóc cho cây trồng. Nguồn nước này được xem là tốt cho cây cối đặc biệt là các loại hoa màu bởi có chứa đến 80% đạm trong tổng số lượng chất đạm mà con người thải ra qua hệ bài tiết của cơ thể.

Nguyên tắc sản sinh ra nước tiểu của cơ thể chính là sau khi ăn uống các chất dinh dưỡng sẽ được thận lọc và những chất dư thừa sẽ được tạo thành nước tiểu, đẩy xuống bàng quang để ra ngoài qua hệ tiết niệu. Do đó, nước tiểu được biết đến là loại nước tưới cây tốt nhất hiện nay và cũng dễ kiếm nhất.

Trong nước tiểu, ngoài lượng đạm lớn còn có nhiều khoáng chất đa lượng và vi lượng điển hỉnh như nitơ, phốt pho và kali ở tỷ lệ khoảng 11-1-2,5 tương đương với hàm lượng NPK trong một số các loại phân bón tổng hợp. Và đây chính là lý do tại sao bạn nên tận dụng Tưới Cây Bằng Nước Tiểu mỗi ngày nhé.

Nước tiểu chứa chất dinh dưỡng nào tốt cho cây - Công nghệ 7 được KhoaHoc trả lời chi tiết, chính xác sẽ giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức, giải đáp các câu hỏi cùng bài tập khó nhằm học tốt Công nghệ 7. Chuyên mục Ôn tập Công nghệ 7 gồm tất cả các câu hỏi ôn tập kiểm tra chia thành nhiều phần tương ứng với chương trình học môn Công nghệ lớp 7 nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.

  • 111 lượt xem
Chủ đề liên quan