Mục đích của việc khai hoang lấn biển Ôn tập Công nghệ 7

  • 1 Đánh giá

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo lời giải chi tiết cho câu hỏi Mục đích của việc khai hoang lấn biển - Công nghệ 7 được đăng tải trong bài viết dưới đây nhằm có câu trả lời chính xác.

Câu hỏi: Mục đích của việc khai hoang lấn biển?

A. Tăng sản lượng nông sản

B. Tăng vụ trên đơn vị diện tích đất trồng

C. Tăng chất lượng nông sản

D. Tăng diện tích đất trồng

Trả lời:

Đáp án: D

Mục đích của việc khai hoang lấn biển Tăng diện tích đất trồng

Đất khai hoang là gì?

Khai hoang là hoạt động tìm kiếm những vùng đất mới để khai phá ruộng đất, canh tác, phát triển đất. Khai hoang đất được thể hiện bằng rất nhiều hình thức như khai hoang đất sản xuất, đất rừng, đất khai hoang phục hóa,…

Hiện nay, quy định của pháp luật không còn khái niệm về đất khai hoang. Nhưng theo Điều 2 Thông tư số 52/2014/TT/BNNPTNT: “đất khai hoang là đất đang để hoang hóa, đất khác đã quy hoạch cho sản xuất nông nghiệp được cấp có thẩm quyền phê duyệt”.

Mục đích của việc khai hoang lấn biển là gì - Công nghệ 7 được KhoaHoc trả lời chi tiết, chính xác sẽ giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức, giải đáp các câu hỏi cùng bài tập khó nhằm học tốt Công nghệ 7. Chuyên mục Ôn tập Công nghệ 7 gồm tất cả các câu hỏi ôn tập kiểm tra chia thành nhiều phần tương ứng với chương trình học môn Công nghệ lớp 7 nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.

  • 15 lượt xem
Chủ đề liên quan