Panme là dụng cụ cơ khí dùng để Giải Công nghệ 9

  • 1 Đánh giá

Panme là dụng cụ cơ khí dùng để - Công nghệ 9 được giáo viên KhoaHoc giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo đáp án nhằm hoàn thiện câu hỏi cũng như phần kiến thức mở rộng.

Trắc nghiệm: Panme là dụng cụ cơ khí dùng để?

A. Đo chiều dài dây điện.

B. Đo đường kính dây điện.

C. Đo chính xác đường kính dây điện.

D. Đo kích thước lỗ luồn dây điện.

Trả lời:

Đáp án đúng: C. Đo chính xác đường kính dây điện.

Thước Panme là gì?

- Thước Panme là loại thiết bị đo cơ khí có độ chính xác cao, thường được sử dụng nhiều trong ngành cơ khí chế tạo. Nó bao gồm 3 loại chủ yếu là Panme đo đường kính ngoài, đường kính trong của trục và độ sâu của khe.

- Thước Panme là một thiết bị dùng để đo khoảng cách rất nhỏ. Nó có thể cho độ chính xác đến 0,0005mm, con số gần như tuyệt đối này giúp Panme được ứng dụng trong các ngành nghề cần sự chính xác cao như đo thông số kỹ thuật của máy móc, chi tiết, nhôm kính hay dùng trong ngành công nghiệp nặng... Xuất hiện thường xuyên trong đo lường, nghiên cứu về đo lường, Panme có nhiều lợi thế hơn các loại dụng cụ đo lường khác như thước kẹp thông thường.

- Panme thường sẽ dễ sử dụng và có cách đọc số không quá phức tạp so với các thiết bị đo lường khác. Panme tùy theo công dụng và kích thước sẽ có nhiều loại khác nhau nhưng chủ yếu thường được phân thành hai nhóm chính là: Panme điện tử và Panme cơ khí. Và trong hai nhóm này sẽ có từng loại Panme khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng như Panme đo ngoài, Panme đo trong, Panme đo độ sâu.

Panme là dụng cụ cơ khí dùng để - Công nghệ 9 được giải đáp chi tiết trong bài viết này nhằm hỗ trợ học sinh học tốt môn Công nghệ lớp 9. Trong chuyên mục Công nghệ 9, KhoaHoc giải đáp tất cả các câu hỏi có trong từng bài học theo chương trình học theo SGK chuẩn với lời giải chi tiết, chính xác. Học sinh có thể tham khảo lời giải để hoàn thiện câu hỏi trong bài học với mục tiêu đạt được kết quả cao môn Công nghệ 9.

  • 29 lượt xem
Chủ đề liên quan