Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
D. Hoạt động vận dụng
Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây
a, Hằng số PI với giá trị 3,14
b, Biến tb_tin biểu diễn điểm trung bình môn Tin học của một học sinh
c, Biến chieu_cao để chứa chiều cao của học sinh (tính theo mét).
d, Biến so_hoc_sinh biểu diễn số học sinh trong trường
e, Biến chu_cai nhận giá trị một chữ cái trong bảng chữ cái hoặc một chữ số từ 0 đến 9
Bài làm:
Const
PI = 3.14;
Var
tb_tin: real;
chieu_cao: real;
so_hoc_sinh: integer;
chu_cai: char;
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát và cho biết các nhân vật sau đang quay về hướng nào?
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
- Hãy xác định Input và Output của bài toán sau đây...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học